วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

๓๐.ชีวิตจำลอง


...ชีวิตนี้เป็นของผม ผมจะซื่อสัตย์และเสียสละตลอดชีวิต ซึ่งได้ปฏิบัติตน
เช่นนี้มานานแล้ว มิใช่เพิ่งมาทำ ตอนเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
นี้เท่านั้น แม้จะมีอะไรมาข่มขู่ กดดัน บีบคั้น ก็ไม่มีวันที่ผมจะยอมสยบ
โอนอ่อนผ่อนตามให้กับความไม่ถูกต้อง ถ้ายอม ก็เท่ากับทรยศ
ต่อตัวเองและสังคมประเทศชาติ ชีวิตนี้เป็นของผม
ผมจะเป็นคนซื่อสัตย์ เสียสละตลอดไป โดยไม่หวั่นไหว
อะไรจะเกิดขึ้นกับผม เป็นไร เป็นกัน เพราะผมคือผม จำลอง ศรีเมือง...
ราคา ๔๐ บาท ยากรวยเท่าที่จะทำได้

สั่งซื้อที่ธรรมทัศน์สมาคม ๐๒-๓๗๕-๔๕๐๖ , ๐๘๓-๙๘๓-๕๘๖๘, ๐๘๙-๙๖๗-๗๙๑๒
โอนเข้าธนาคารกรุงไทย สาขานวมินทร์ ออมทรัพย์
ชื่อบ/ช ขวัญผ่อง รักพงษ์อโศก ๐๕๗-๐-๑๓๗๒๒-๕ (หยุดวันจันทร์)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น