วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

๓๙.มหัศจรรย์กสิกรรมธรรมชาติไร้สารพิษ



...สัจธรรมที่แท้จริง เราต้องเอามือของเรามาสัมผัสแผ่นดิน สร้างดิน
สร้างแผ่นดินแม่ของเรา ให้อุดมสมบูรณ์ ถ้าแผ่นดินแม่ของเราอุดมสมบูรณ์
แผ่นดินแม่หรือพระแม่ธงรณีก็จะตอบสนองเราอย่างที่เราไม่คาดคิดเลย...
โดย...ครูอุดม ศรีเชียงสา ราคา ๑๐ บาท

สั่งซื้อที่ธรรมทัศน์สมาคม ๐๒-๓๗๕-๔๕๐๖ , ๐๘๓-๙๘๓-๕๘๖๘, ๐๘๙-๙๖๗-๗๙๑๒
โอนเข้าธนาคารกรุงไทย สาขานวมินทร์ ออมทรัพย์
ชื่อบ/ช ขวัญผ่อง รักพงษ์อโศก ๐๕๗-๐-๑๓๗๒๒-๕ (หยุดวันจันทร์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น